๑๑/๒๒ บารมีของหลวงพ่อ

กตัญญู ภานุเวศ

 

    ข้าพเจ้าเกิดวันศุกร์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๔๐ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอาจารย์ ๓ ระดับ ๘ โรงเรียนวัดตึกราชา เป็นบุตรพ่อพิมพ์ แม่จำลอง เอี่ยมละออ มีพี่น้อง ๙ คน ข้าพเจ้าเป็นคนที่ ๒
ข้าพเจ้าได้นำนักเรียนชั้น ป.๔, ป.๕ – ป.๖ ไปปฏิบัติธรรมในเดือนสิงหาคม ของทุกปีเป็นประจำ ที่วัดอัมพวัน สิงห์บุรี

    ข้าพเจ้าได้สังเกตมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๗ ได้ทำผลงานอาจารย์ ๒ ระดับ ๗ ส่งผลงานหลังจากปฏิบัติธรรม ซึ่งมีคณะครูทำผลงานส่งเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้รับตำแหน่งตามต้องการ แต่ข้าพเจ้าได้รับตำแหน่งจาก กค. เป็นอาจารย์ ๒ ระดับ ๗ จนถึงปี พ.ศ. ๒๕๓๘ ข้าพเจ้าได้ทำผลงานอาจารย์ ๓ ระดับ ๘ อีกเป็นครั้งที่ ๒ ซึ่งไม่ได้หวังอะไรมาก เพราะขณะนั้นเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้ต้องนอนโรงพยาบาล ระหว่างนอนโรงพยาบาลก็สวดมนต์-ปฏิบัติธรรม ดำเนินรอยตามหลวงพ่อที่สั่งสอนมาตลอด หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว ได้นำนักเรียนไปปฏิบัติธรรมโดยไม่ขาดกำหนด แล้วนำผลงานให้หลวงพ่อตรวจ และขอพรจากหลวงพ่อให้ได้ผ่านอาจารย์ ๓ ระดับ ๘ ด้วยเถิด ผลงานที่ทำส่งนั้นในเอกสารอ้างอิงจะมีรูปหลวงพ่อจรัญทุกเล่ม ซึ่งเป็นสิริมงคลอันใหญ่หลวง

    ก่อนจะลงมือเขียนผลงานและขณะที่เขียนผลงานอยู่นั้นข้าพเจ้าจะสวดพุทธคุณเท่าอายุบวกอีก ๑ จบ ทุกครั้งไม่เคยละเลย มีความอดทนอดกลั้น

    ข้าพเจ้าเชื่อแน่ ๑๐๐% ว่าหลวงพ่อจรัญมีปาฏิหาริย์ ซึ่งมีคนหลายคนจากเดิมไม่เชื่อก็เชื่อ ๑๐๐% แล้ว สังเกตจากวันยกช่อฟ้าที่วัดบางพาน วันที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๔๐ ซึ่งกำลังร้อนมากที่สุด อยู่ๆ ก็มีเมฆมาปิดบังแสงอาทิตย์ร่มรื่น ฝนลงมาแบบเทวดาพรมน้ำมนต์เล็งเห็นคนมีบุญมาทำพิธี ซึ่งลูกศิษย์หลวงพ่อก็ติดตามไปหลายคนเห็นเหตุการณ์เหล่านี้มาตลอด และประกอบกับวัดนี้หลวงพ่อเมตตาอุปการะอยู่

    ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติธรรมมาโดยตลอดไม่ละเลย แม้แต่นั่งประชุมอยู่รวมกับผู้อื่นจะทำจิตให้ว่างก่อนที่จะคิด ทำสิ่งใดๆตามที่หลวงพ่ออบรมไป

    ผู้ที่สนับสนุนให้กำลังใจและตรวจผลงานตลอดเวลารวมทั้งมีข้อเสนอแนะแก้ไข คือ อ.ครรชิต กษมากร ศึกษานิเทศก์ สปจ.สิงห์บุรี อ.สุมาลี อุตสาหะ ผู้ช่วยหัวหน้าการประถมศึกษาอำเภอเมืองสิงห์บุรี ซึ่งก็เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อที่ประสบผลสำเร็จหลายๆเรื่อง ท่านเป็นผู้มีความรู้ ความเฉลียวฉลาดมาก สุขุมรอบคอบ แนะแนวถูกทางมาโดยตลอด จึงส่งผลทำให้ข้าพเจ้าได้อาจารย์ ๓ ระดับ ๘.

 

คณะผู้จัดทำ http://www.jarun.org/contact-webmaster.html
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์เล่มนี้จัดทำเพื่อเผยแพร่เป็นธรรมทานเพื่ออุทิศส่วนกุศล ให้แก่ บรรพบุรุษ บิดา มารดา ญาติสนิท มิตรสหาย ผู้มีพระคุณ ครูอุปัชฌาย์ อาจารย์ เจ้ากรรมนายเวรทุกภพ ทุกชาติ

กลับหน้าหลัก ›